Žarf aš lįta skoša bķlinn. Hver į skošunarfyrirtękin??

Žarf aš lįta skoša bķlinn sem ég og Lżsing eigum saman.  Hver į žessar skošunarstöšvar??  Hef ekki įhuga aš styrkja eihverja pappakassa lengur, ef žaš eru pappekass sem eiga žessar stöšvar verš ég greinilega aš skoša hann sjįlfur og rukka mig fyrir žaš og sķšan fella skuldina nišur... ER žaš ekki bara sanngjarnt mišaš viš allt sem hefur gengiš hérna į landi loftbólunnar???  Ef ykkur vantar skošun į bķlinn skal ég kķkja į hann, mér finnst enginn bķll ljótur, heldur er ég meira aš spį ķ notagildi.  Endilega bókiš tķma ķ skošun og mętiš į planiš hjį Kaupžing eša ég meina nżja Kaupžing og ég mun skoša bķlinn fyrir mjög lķtinn pening og meš mjög góšum hug. 

Slagorš mitt er.

Enginn bķll er of ljótur

žś skalt vera fljótur

Komdu til mķn aš sżna

nżji Benni aš rżna... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband